ที่ได้ลงทะเบียน ผ่านแบบฟอร์ม

และ ผ่านออนไลน์
ให้นำหลักฐานประกอบการขอรับความช่วยเหลือฯ ไปยื่นด้วยตนเองในวันทำประชาคม ในวันที่ 3 ธ.ค.2568
โดยผู้ได้รับผลกระทบที่ลงทะเบียนของ หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 4 เริ่มทำประชาคม เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ณ วัดเขากลาย
โดยให้ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยตามหลักเกณฑ์
1. ที่อยู่อาศัยประจำอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม ดินถล่ม น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง ไม่เกิน 7 วัน และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
2. ที่อยู่อาศัยประจำถูกน้ำท่วมขัง ติดต่อกันเกินกว่า 7 วัน
3. ที่อยู่อาศัยประจำที่ถูกน้ำล้อมรอบ และได้รับผลกระทบ
4. ที่อยู่อาศัยประจำในอาคารสูงที่น้ำท่วมไม่ถึงชั้นที่ผู้ประสบภัยพักอาศัย และได้รับผลกระทบ
นำใบคำร้องขอรับความช่วยเหลือฯ ที่กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว พร้อมเอกสารหลักฐาน
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
กรณีบ้านเช่า ให้ใช้สำเนาสัญญาเช่าบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ให้เช่าด้วย
กรณีบ้านเช่าไม่มีสัญญาเช่าบ้าน ให้ใช้หนังสือรับรองบ้านเช่า ซึ่งรับรองโดยผู้ให้เช่า
กรณีไม่มีเลขที่บ้าน ให้รับรองโดยสมาชิกสภาเทศบาล หรือผู้นำชุมชน
3. พร้อมเพย์ที่ผูกบัญชีธนาคาร กับเลขบัตรประจำตัวประชาชน
4. ภาพถ่ายบ้านเรือน ทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุกทกภัย

โดยให้นำเอกสารหลักฐานทั้งหมดมายื่นในวันทำประชาคมตามวัน เวลา และสถานที่ กำหนดข้างต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 075-466617 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองชะมาย