| 1 |
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ การให้บริการดูดสิ่งปฏิกูล |
 |
[ 3 เม.ย. 2568 ] | 26 |
| 2 |
คู่มือการตรวจสอบภายในเทศบาลตำบลชะมาย |
 |
[ 5 มี.ค. 2568 ] | 44 |
| 3 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 25 ก.พ. 2568 ] | 72 |
| 4 |
คู่มือการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลชะมาย พ.ศ.2566-2570 |
 |
[ 24 ก.พ. 2568 ] | 75 |
| 5 |
คู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ งานพัฒนาชุมชน |
 |
[ 5 ก.พ. 2568 ] | 28 |
| 6 |
คู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ งานพัฒนาชุมชน |
 |
[ 20 มี.ค. 2567 ] | 76 |
| 7 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 23 ม.ค. 2566 ] | 148 |
| 8 |
คู่มือการให้บริการ LINE Official Account |
 |
[ 22 ธ.ค. 2565 ] | 137 |
| 9 |
คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการดูดสิ่งปฏิกูล |
 |
[ 28 ก.พ. 2563 ] | 544 |
| 10 |
คู่มือการปฏิบัติงานการเก็บขนมูลฝอย |
 |
[ 28 ก.พ. 2563 ] | 611 |
| 11 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี |
 |
[ 6 ม.ค. 2563 ] | 489 |
| 12 |
คู่มืปฏิบัติงานตามพรบ.จัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 488 |
| 13 |
คู่มือการการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการกำหนดราคากลาง |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 505 |
| 14 |
คู่มือการการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 487 |
| 15 |
คู่มือการเขียนทะเบียนประวัติ |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 511 |
| 16 |
คู่มือการปฏิบัติงาน เกี่ยวกับสวัสดิการพนักงาน |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 497 |
| 17 |
คู่มือการปฏิบัติงานซื้อหรือจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 523 |
| 18 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 498 |
| 19 |
คู่มือการปฏิบัติงานตาม พรบ.ความรับผิดทางละเมิด |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 499 |
| 20 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบัญ |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 486 |
| 21 |
คู่มือการปฏิบัติงานบุคคล(บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ) |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 531 |
| 22 |
คู่มือการปฏิบัติงานแผนและงบประมาณ |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 498 |
| 23 |
คู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาชุมชน |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 492 |
| 24 |
คู่มือการปฏิบัติงานพัสดุ |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 482 |
| 25 |
คู่มือขั้นตอนการลงทะเบียนทางหลวงชนบท |
 |
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 517 |